Gốc Quê

Phiên bản đầy đủ: Event "Hỏi gì đáp nấy"
Bạn đang xem phiên bản rút gọn. Bạn có thể xem bản đầy đủ.
GIỚI THIỆU

- Mục đích: làm cho diễn đàn sôi động trở lại sau thời kỳ Euro 2012, nhất là "lôi kéo" các bạn trẻ tham gia lại Aikido và quan trọng hơn là cùng nhau trao dồi kiến thức tổng quát Thumbs Up
- Thể thức: khoảng 3 ngày/lần, quangvu sẽ post 1 câu hỏi (có thể dạng trắc nghiệm chọn đáp án, có thể dạng yêu cầu tự viết đáp án), mọi người sẽ đọc và trả lời (người này sẽ không thấy câu trả lời của người kia). Sau 3 ngày (có thể xê dịch một chút nếu quangvu bận Big Grin) thì phần trả lời của câu đó sẽ khóa lại, quangvu công bố đáp án và post câu hỏi kế tiếp. Đủ 30 câu hỏi thì kết thúc event, tổng kết và tiến hành trao giải.
- Nội dung: quangvu sẽ cố gắng phân bổ các câu hỏi tùm lum lĩnh vực. Để đa dạng, mọi người có thể PM quangvu để đóng góp câu hỏi. Tuy nhiên quangvu sẽ quyết định việc có chọn câu đó làm đề bài không. Và để công bằng một người chỉ được chọn lấy tối đa 1 câu hỏi (có thể PM nhiều câu nhưng quangvu sẽ chọn 1 câu phù hợp nhất).
GIẢI THƯỞNG

* Giải nhất: 01 dao đa năng Thụy Sĩ Victorinox Classic SD

Dao Thụy Sĩ nổi tiếng với chất lượng cực cao, có thể dùng trong văn phòng, làm vật trang trí mang theo người hay đeo chìa khóa... Thumbs Up

[Hình: ClassicSD.jpg]

* Giải nhì: đang suy nghĩ

* Giải ba: đang suy nghĩ

* Giải khuyến khích: đang suy nghĩ
Câu hỏi đầu tiên: http://gocque.com/showthread.php?tid=1552

Thảo luận tại thread này: http://gocque.com/showthread.php?tid=1553
Vì tình hình cuộc thi hơi èo uộc nên BTC quyết định tạm đóng event này (chưa có thời hạn mở lại) Big Grin

Các phần thưởng (trong đó có các bộ tiền xu Au từ minhnhat) sẽ được đưa vào các event sau (dự kiến là World Cup 2014 sắp tới).
URL chuyển đến