Gốc Quê

Phiên bản đầy đủ: mừng Minh Nhật du học
Bạn đang xem phiên bản rút gọn. Bạn có thể xem bản đầy đủ.
Trang: 1 2
Cô dượng Hai chúc mừng MINH NHẬT du học , chúc cháu đạt kết quả tốt nhất.
[Hình: attachment.php?aid=680]
Chú thím Út chúc mừng MINH NHẬT du học , chúc Nhật vạn sự như ý Applause Thumbs Up
Anh Nhật học giỏi wá đi! Em hâm mộ anh Nhật! Em thần tượng anh Nhật! Anh Nhật cố lên nhé! Hihi!
Chú Thiếm 8 chúc mừng Minh Nhật du học.
Chúc Minh Nhật dồi dào sức khỏe,vạn sự như ý.
Cám ơn Cô Dượng 2 và Các Chú Thím cùng các Anh chị em về những động viên và chúc mừng.
Tình hình là mấy hôm nay con quá bận rộn lo các thủ tục hồ sơ và mua sắm đồ nên không cập nhật thông tin. Dự kiến 1/1/2012 con sẽ bay đến Sydney.Học 02 năm, năm nay con không đón tết cùng Gia tộc được rồi. Một lần nữa cám ơn mọi người. Chúc Gia tộc năm mới An lành và Hạnh phúc!
Hiệp em vợ anh về VN tháng 7 qua học lại, chúc em học giỏi nha
How is life there Minh Nhat? How is school?
Hi Anh Bảo!

Cám ơn Anh đã hỏi thăm. Hiện tại cuộc sống tại đây cũng ổn định, đang quen dần thời tiết (Úc đang bắt đầu mùa động). Riêng việc học hành thì đang giai đoạn nước rút cuối kì (due day for assignments, presentations,...) và chuẩn bị thi final exams vào giũa tháng 6. Sau đó được nghĩ đông 01 tháng. Nói chung việc học, trường lớp cũng đang under control nên chưa gặp khó khăn gì, hy vọng mọi việc sẽ tốt đẹp, hihihi!!!
Vậy là tốt rồi Minh Nhật. Anh có cảm giác dường như em không gặp trở ngại gì về việc học cũng như sinh hoat. Nghĩ đông có đinh đi đâu không, hay về VN thăm nhà? Nhật có ghé Dì Hiến chưa? Nhật thấy học đại học ở Úc với Việt nam khác nhau chổ nào, ở đâu học thì chương trình thoải mái hơn? Vì anh không có học ĐH ở VN nên anh không biết để so sánh, nhưng các bạn của anh thì nói học ở Mỹ thoải mái hơn VN vì chương trình trải dài, mình có thề lấy lớp từ từ nếu không đủ sức làm một lúc, nhưng ở VN thì không được vậy. Dường như bây giờ chương trình ĐH cũng thay đổi thì phải. Có điều đến giờ các bằng ĐH ở VN không thể áp dụng được ở Mỹ.
Lúc còn mài đủng quần ở ghế nhà trường Mỹ, anh ngại nhất là mấy màn presentation vì phải đứng nói trước bao nhiêu cặp mắt đang ngó về mình. Thật sự đến giờ anh cũng vẫn chưa quen một mình diễn thuyết trước đám đông. Đó là nhược điểm mà anh vấp phải nhưng không sửa chữa được. (Bị vậy chớ ai muốn. hehehehe)
Trang: 1 2
URL chuyển đến