Gốc Quê

Phiên bản đầy đủ: ngày xưa thân ái
Bạn đang xem phiên bản rút gọn. Bạn có thể xem bản đầy đủ.
Trang: 1 2 3
Hi hi! Thấy ai hiền thì mình chọc vậy thôi! Nghe Oanh báo cáo sức khỏe Cậu tốt là anh chị em đều mừng. Tết năm nay chắc Tư Điền không về long Hậu thăm cậu được rồi và chắc cũng không về được ngày mồng 3 tết ở Hòa lạc, lý do đang tất bật cho nhà máy hoạt động vào vụ thu hoạch đông xuân dự kiến lịch thu hoạch đầu tháng 2/2013 mà tết aL vào ngày 3/2/2013. Kỳ này ăn tết ở nhà máy rồi!
Vậy là Cậu ăn Tết một mình??
Hu hu buồn quá , tết nầy không có Anh Tư rồi ,Chương trình ca nhạc ở Hòa Lạc ai đảm nhiệm , Mùng 3 năm rồi có thêm nhạc đệm nên mấy nhóc sung quá lên ca hát vui ghê ,năm nay thế nào nhỉ , chưa đến Têt mà đã lo đúng là già rồi hihi
Không có Cậu Tư thì Dì Ba Hằng làm chủ xị đi. hehehe
Gánh Út Chi sẽ có một số tiết mục giúp vui , trước mắt con Cậu Út Khoa : 2 Bé sinh đôi đăng ký hát và đàn Organ . Còn nhóm tứ ca năm nay sẽ động viên góp vui sau . Nhờ có Gốc Quê thấy hình ảnh Mùng 3 vui quá , nên 2 bé Ngân Ngọc nhà Út Khoa tự đăng ký .bình thường Cậu Ba Tài giới thiệu nhưng không dám lên , Phải công nhận trang Gốc Quê lợi hại thiệt .Về ăn tết Việt Nam Quốc Bảo ơi
Khong hua, nhung neu sap xep duoc, con se ve.
Bảo ơi, nếu về được thì vui lắm. Năm nay chưa được thì năm tới nhé. Kinh lời thăm anh chị Năm, chúc cả nhà luôn vui và hạnh phúc.
Ủa mấy hôm nay Cô Oanh nhà mình đi vắng đâu mất rồi, sao lâu quá không nghe tiếng vậy Cô? Chỉ nhận được vài cái email của Cô, còn GQ thì không thấy.
Nghe đồn ở Cao Lãnh có người trúng số lớn lắm, không biết phải cô Oanh mình không? chắc là bận đếm tiền!
Chào quý anh chị
Hôm nay TRỞ LẠI GÓC QUÊ mà sao nghe thương quá tình cảm quý anh chị dành cho Cô Oanh.
M cũng được đếm tiền như anh bé tư nói nhưng là tiền lẽ, tiền lương thôi, ko trúng số đâu nha.
Lâu rồi ko vào gocque biết bao sự kiện vui, chúc mừng chúc mừng.
Hôm tuần rồi Cô Oanh nhà ta về Long Hậu thăm papa, cậu chín mới thấy khỏe đó lại bệnh như bị thắt ruột nằm nhà ko vô vườn HP Tâm Chơn, thấy con gái cưng về thăm liền tươi tỉnh nói cười kể mấy tuần qua sáng T7 hoặc CN hay mời quý bạn hữu trong CUB Dưỡng sinh uống café ăn sáng nên HẾT TIỀN, Cô Oanh xin được TÀI TRỢ các khỏan đó, papa nói vậy mới là con gái cưng, hì hì. Thích chưa, nhưng bị chị Yến và Trúc Hà phân bì,papa cái gì cũng keu cũng nói với cô Oanh. Vì cô Oanh luôn ủng hộ những đề xuất của papa mà, cô Oanh nghĩ cha già có niềm vui bên bạn bè vậy là điều đáng mừng, cuộc sống có bao lâu, biết đâu ngày mai, đúng quá đi chứ???
Trang: 1 2 3
URL chuyển đến