Gốc Quê

Phiên bản đầy đủ: Mừng lục tuần cô Hai 23/6/2012 Nhâm Thìn
Bạn đang xem phiên bản rút gọn. Bạn có thể xem bản đầy đủ.
Trang: 1 2 3
Sing Chúc mừng sinh nhật Cô Hai. Con kính chúc Cô Hai luôn vui vẻ, ngập tràn hạnh phúc và phước như Đông Hải, thọ tỉ Nam Sơn Hug!
Con iu cô Hai Heart

[Hình: attachment.php?aid=1989]
Mấy hôm nay, có việc bận nên không vào Gốc quê. Hôm nay thật cảm động khi nhận được quá nhiều tình cảm yêu thương của mọi người.HeartHeart. Không biết nói gì hơn, xin cám ơn những yêu thương mà các em, các cháu đã dành cho mình nhân ngày sinh nhật lần thứ 61 (Ôi! thời gian sao mà nhanh thếUndecided).

Cũng nhân dịp này, Dì Hai nhờ Bảo chuyển giúp lới chúc mừng sinh nhật đến Chị Năm thương yêu, Dì Hai kinh chúc Chị Năm nhiều sức khỏe, luôn xinh đẹp, kính chúc gia đình Anh chị Năm luôn hạnh phúc.

Một lần nữa cám ơn mọi người. I love you.HeartHeartHeart
Út Lăng ơi, cám ơn về tấm ảnh quí giá này nhé, nhìn cái đầu ba giá ngày xưa mới biết cái đầu hói bây giờ là do đâu (hì hi). Nhìn cái mái ấm ban đầu của ông bà Sáu (nửa vách ván, nửa vách lá) với một đàn con mới biết công lao gây dựng cho con cái của ba má lớn đến cở nào SadSad.
Con chúc cô Hai luôn luôn tươi vui, mạnh khỏe, gia đình ấm êm và tràn đầy hạnh phúc.

[Hình: birthdaycandles.gif]
Tường thuật live một số hình ảnh Big Grin

[Hình: IMG_3230 (Custom).JPG]
[Hình: IMG_3237 (Custom).JPG]
[Hình: IMG_3242 (Custom).JPG]
[Hình: IMG_3243 (Custom).JPG]
[Hình: IMG_3259%20(Custom).JPG]
[Hình: IMG_3296%20(Custom).JPG]
Big Grin Đông vui quá Big Grin
Chuc Co Duong Hai luon vui khoe va Hanh Phuc!!!! love you always!!!!!
Chuyện ngày xưa, có có bà lão nhặt được quả thị, thế là chiều chiều về đến nhà đã có mâm cơm tươm tất, nhà cửa sạch sẽ. Cô tấm bước ra từ quả thị đã làm việc đó cho bà...bà lão thật là hạnh phúc, thật là có phước....

Chuyện ngày nay, cũng có một "bà lão" U60, một chiều về đến nhà... đã có không những chỉ một mà là đến hai, ba, bốn... cô Tấm, chú Tấm đã mang đến cho bà lão một niềm hạnh phúc bất ngờ, một sinh nhật đáng nhớ. Xin cám ơn mọi người.HeartHeart

Một đêm không ngủ vì nhiều niềm vui.

Xin cám ơn tất cả các em, các cháu vì mỗi món quà đã mang đến những lời chúc tốt đẹp nhất cho "bà lão" này.
Trang: 1 2 3
URL chuyển đến