Gốc Quê

Phiên bản đầy đủ: Mừng lục tuần cô Hai 23/6/2012 Nhâm Thìn
Bạn đang xem phiên bản rút gọn. Bạn có thể xem bản đầy đủ.
Trang: 1 2 3
Hai em Út Lăng , Út Trang và mấy cháu kính chúc cô Hai sinh nhật lục tuần vui vẻ , an lành hạnh phúc vô biên ...Heart

[Hình: attachment.php?aid=1982]

[Hình: attachment.php?aid=1983]
CHÚC MỪNG SINH NHẬT CHỊ VIỆT PHƯƠNG,
Mừng LỤC TUẦN còn gọi là Đáo tế
Em chúc chị mạnh khỏe, HẠNH PHÚC, mãi là người chị em hằng ngưỡng mộ, em học tập ở Chị nhiều điều lắm đó. Ngay khi còn nhỏ mỗi lần chị ghé nhà thăm ÔNG NGỌAI và CẬU MỢ CHÍN, lúc nào cũng quí trọng, ân cần hỏi thăm sức khỏe NGỌAI, lúc thưa chuyện cùng CẬU MỢ... em nghĩ hay đó chứ và em đã làm như vậy khi thăm viếng người thân. Trong cuộc sống, tính vén khéo của người phụ nữ luôn thể hiện trong con người của Chị, ngày nay cáccháu khôn lớn thành danh cũng nhờ phần lớn công lao của Chị đó, A! Anh hai ko được phân bì em thiên vị Chị hai của em nha, anh hai là số 1 còn chị hai là số 2 tròn trỉnh bao bọc che chỡ cho 2 cháu ngoan của em đó nhé.
Em còn nhớ những dịp Tết, mùng 5 tháng 5 hay giỗ ở nhà Ông nội, tụi em luôn được Chị đem PHÁT QUÀ, những cái bánh ngọt bà con mang đến cúng, ngon ơi là ngon, em ức nhất là anh 7Gỉảng và anh Năm Hô (Nguyễn Qúi Hóa) lấy cho tụi em còn cắn một miếng mới đưa. Nhưng rất thương em, khi học ở TRUNG HỌC SADEC ở nhà Cô Bảy Khỏanh tối đi ngang nhà Dì 2 của Em thỉnh thỏang vẫn cho em 1xu để ăn càlem... Tình anh em là thế. Bây giờ anh Hóa ko còn nữa, anh 7Gỉang thì đã bị mất ngón cái do cán nhôm. Thời gian qua nhanh đứa nào cũng bận công việc ít gặp nhau, chỉ có những đám giỗ hay ăn cưới con cháu chúng ta mới có dịp gặp nhau, Hãy giữ thông lệ đó ANH CHỊ EM mình được sum họp như ngày xưa nha Chị Hai của em. Đừng nghĩ là xa xôi rồi ăn mừng một mình ko cho em hay đó.
Gia đình 7 Quới chúc mừng Sinh nhật chị Hai. Chúc chị Hai luôn thật nhiều sức khỏe, bình an, và hạnh phúcHeart
[Hình: attachment.php?aid=1984]
Chúc mừng sinh nhật Dì Hai. Con kính chúc Dì nhiều sức khoẻ, và mọi sự an lành. Ngày 22 tháng 6 cũng là ngày sinh nhật của Mẹ con nữa đó.

[Hình: attachment.php?aid=1987]
HAPPY BIRTHDAY DI HAI
Chúc Cô Hai dồi dào sức khỏe, hạnh phúc cùng con cháu!.

@Anh Bảo: Cho em gửi lời chúc mừng sinh nhật cô 5 nhe, chúc cô 5 và gia đình sức khỏe và hạnh phúc!
Con kính chúc Cô Hai luôn mạnh khỏe, vui vẻ và hạnh phúc cùng con cháu! Chúc Cô Hai có ngày sinh nhật thật vui vẻAir kissLove Struck Con nhớ Cô Hai lắm!Blush
Cám ơn Minh Nhật nhe. Anh Bảo sẽ chuyển lời đến cô Năm tối nay khi đưa Cô Dượng Năm đi ăn mừng sinh nhật Cô Năm. Mến chúc Minh Nhật nhiều sức khoẻ và luôn thành công trong con đường học vấn cùng tương lai.
Kính chúc mừng sinh nhật Mẹ và Dì Năm! Smile
THAY MẶT CẢ GIA ĐÌNH , VỢ CHỒNG DIỆU PHƯƠNG CHÚC CHỊ NĂM LUÔN MÃI MẠNH KHỎE, VUI CÙNG CON CHÁU.
con kính chúc cô 2 sức khỏe dồi dào .... sinh nhật zui zẻ bên gia đình và con cháu Big GrinBig GrinBig GrinBig Grin
Trang: 1 2 3
URL chuyển đến